The Global City

đô thị The Global City khi là dự án phức hợp Thương Mại phối hợp khu căn hộ ở chất lượng cao gồm : Nhà Phố, căn biệt thự, Nhà Hàng Mặt Phố, chung cư cao cấp…của CĐT tập đoàn Masterise ( Masterise Group ) và được đi lên bởi Masterise Homes. Hiện nay, dự án công trình The Global City đang được thực hiện giai đoạn 1 cùng với phân trung tâm căn hộ chung cư The Global City nằm ngay mặt tiền Đỗ Xuân Hợp – đôi hành đường cao tốc Long Thành, Dầu Giây, quận 2, thành phố Q. Thủ Đức, Thành Phố.HCM…

The Rivus Saigon - Phối cảnh

độ lớn dự án công trình The Global City Thành Phố. Thủ Đức

tên dự án cũ cũng như còn mới đô thị SaiGon an ninh – khu đô thị The Global City
địa điểm thiết kế mặt tiền Đỗ Xuân Hợp – cao tốc Long Thành, Dầu Giây, TP.HCM Quận Thủ Đức
chủ đầu tư dự án The Global City: đang được cập nhật
đơn vị xây dựng : đang được update
bộ phận thiết kế: đang được update
nhà phân phối dự kiến: chủ cổ phần kinh doanh nhà đất Thuận Hùng
tổng quy hoạch thiết kế 110 héc-ta
mật độ quy hoạch đang được cập nhập
Phân trung tâm 2 Phân khu
độ cao tầng thiết kế đang được update
Tổng lượng hàng hóa
  • được chia thành hai địa điểm bao gồm khu nhà sống 22 héc-ta cùng với 193 nền căn biệt thự, ngôi nhà liên gần sân khu vườn và 2 block căn hộ cao cấp với 132 chung cư, 8 căn penthouse; trung tâm liên hợp sân chơi golf rộng 92 héc-ta với những dự án công trình khu nghỉ dưỡng spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sân golf 18 lỗ
loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư The Global City, Nhà Phố, biệt thự, Shophouse, Officetel
xây dựng căn hộ đang được cập nhật
lợi ích nội khu The Global City
  • hơn 100+ tiện ích đc xác lập đến cuộc sống sang trọng giống như mua sắm, căn trệt Thương Mại – Nhà Hàng Mặt Phố, khu trường học, hồ bơi tràn bờ, rạp chiếu phim, ngôi nhà trẻ, khu vui chơi trẻ con, gym, con đường đi dạo nội khu,…
cách thức Bộ hữu: dài lâu

vị trí đô thị The Global City Q2

khu đô thị The Global City ở trong trung tâm Phường An Phú, quận 2, là khu vực đang UBND thành phố dự án phát triển mạnh mẽ bậc nhất trung tâm Đông. Khu vực này vừa rộng thoáng với rất nhiều tuyến giao thông quan trọng, vừa ngay dòng sông Thành Phố Hồ Chính Minh và hệ thực vật xanh hiện hữu nên rất thuận tiện về dịch chuyển, không gian trong lành, dễ chịu. Xem thêm

theo thiết kế, đô thị rộng hơn 117.4 héc-ta The Global City thuộc giới hạn giống như sau:

  1. con đường Đỗ Xuân Hợp: phía đông
  2. đường cao tốc thành phố – Long Thành – Dầu Giây cũng như trung tâm tái định cư 15 ha: hướng phía nam
  3. dự án Sài Gòn Sports City: hướng tây
  4. dòng sông Rạch Chiếc: hướng bắc

The Rivus Saigon - vị trí

với tập hợp liên kết chốn ích lợi và trực thuộc địa điểm đang phát triển đứng đầu thành phố về cơ sở giao thông, cơ sở hạ tầng vật chất… nếu như đầu tư trong những căn hộ Bất Động Sản Nhà Đất tại The Global City (Him Lam bình yên Q. 2), Khả năng tiềm lực có lời là cực cao. Dự định địa điểm này trong time đến, mức tăng giá rất có thể tăng từ 10% – 30%.

  • 4 phút mang lại nội khu Q.2.
  • 5 phút cho khu công nghệ cao Sam Sung qua đường Liên Phường – Võ Chí Công.
  • 10 phút mang đến quận 1 trên tuyến cao tốc hay đôi Hành.
  • 15 phút cho Q.7 qua đường lớn Võ Chí Công – Cầu Phú Mỹ…

các Nguyên Nhân hãy lựa chọn dự án khu tổng thể The Global City Đỗ Xuân Hợp

  1. nhà đầu tư uy tín và những đối tác cùng thực hành đều là các đơn vị danh tiếng trong nghề. Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo đúng dự kiến được đặt ra.
  2. dự án được cấp phát rõ ràng, tất cả các thủ tục giấy tờ pháp luật. Bởi vậy mà khách hàng khi xuống tiền mua dịch vụ sẽ không cần lo lắng về thủ tục pháp lý, tránh được sự khủng hoảng rủi ro mang đến số tiền của bạn.
  3. vị trí dự án công trình The Global City (Sài Gòn Bình An) tọa lạc thuộc khu vực trọng tâm đi lên trung tâm Đông cùng với tiềm năng tăng lãi cực cao nhờ vào giao thông thuận lợi, cảnh quan sạch sẽ và ích lợi hiện hữu đẳng cấp.
  4. nhân tố địa chỉ tọa lạc giúp mang đến dự án gia tăng giá trị sản phẩm, tính thanh khoản của dự án đc tôn vinh, đánh giá cao trong tương lai.
  5. dự án công trình đc thiết kế ăn nhập, hợp lý và nắm giữ độ lớn lớn số 1 quận 2 hiện tại. Biến thành một biểu tượng mới mẻ tại thị trường BĐS Nhà Đất Q2 ngày nay. Xem thêm
  6. chủ đầu tư của dự án đưa ra phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, quy trình thanh toán giao dịch theo thời điểm hoàn thành căn hộ cũng như đặc biệt là mức giá bán giảm giá, hấp dẫn cho tất cả nhà đầu tư cũng như quý khách.
  7. lợi ích phục vụ nội và ngoại vi của dự án được xem cao, những danh mục ích lợi của dự án nhằm đảm bảo tất cả nhu cầu về an cư, dự án có lãi hàng đầu mang đến toàn bộ người ở.
  8. dự án cung cấp cho người mua phong phú loại hình căn hộ, thiết kế và diện tích S để người tiêu dùng lựa chọn cho mình 1 mặt hàng tuyệt vời mang đến an cư, sinh lãi
  9. nơi sống xanh dự án được coi cao nhờ độ phủ sóng thiết kế của dự án công trình thấp, còn phần diện tích còn lại đc dành riêng cho mảng sống xanh, cảnh đẹp trong lành, tươi mới.

The Rivus Saigon - Tiện ích

lợi ích đồng bộ chung cư The Global City

là khu phức hợp sinh thái hiện đại, cùng với 2 phân trung tâm công dụng chính gồm có căn hộ chung cư cũng như trung tâm liên hợp sân chơi golf giải trí, Him Lam bình an được chủ đầu tư của dự án đi lên vô số hàng mục ích lợi sang trọng, vừa để phục vụ cao nhất nhu cầu của người ở nội khu vừa đưa đến cho cư dân TP. Hồ Chí Minh có thêm các điểm vui chơi độc đáo.

  • bể bơi tràn bờ, hồ thiên nhiên sinh vật dễ chịu
  • sân chơi golf 18 lỗ, câu lạc Sở golf, khu thể thao thể thao văn minh ở trong nhà bên cạnh trời
  • mua sắm, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê…
  • công viên cây xanh trung tâm, đường dạo bước mát nội bộ…
  • khu vực thể hình, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, yoga, khu thể thao cho những người cao tuổi và trẻ em
  • Bến du thuyền cao cấp, vườn nướng BBQ, mặt đường ven con sông thơ mộng…

The Rivus Saigon - Tiện ích 2

Chỉ trong nửa đường kính 1km từ dự án, cư dân dự án The Global City (Sài Gòn Bình An) có thể phát hiện ra toàn bộ lợi ích chất lượng cao hiện diện sẵn có, với khám đa khoa, trường học nước ngoài, chợ phiên, nội khu mua sắm giải trí, rạp chiếu phim giải trí, nhà thờ…

The Global City Q2 được triển khai thiết kế cùng với diện tích 22 héc-ta gồm xuất hiện 2 block căn hộ cao cấp. Khi hoàn thiện, dự án công trình được cung cấp 132 căn nhà và 8 căn penthouse, 193 nền căn biệt thự, Nhà Và Đất liên kế sân vườn mang lại mang đến quý khách và khách hàng nhiều sản phẩm lý tưởng để đầu tư, an cư đẻ lãi mang lại tương lai.

dự án công trình The Global City còn thực hành quy hoạch có cả trung tâm phối hợp sân chơi golf xuất hiện diện tích S rộng lớn tới 92 ha gồm rất nhiều nhiều tiện ích dịch vụ sang trọng như: CLB sân golf; sân golf 18 lỗ đạt yêu cầu quốc; resort cao cấp; spa; trung tâm hotel 400 phòng… đồng thời đó là chuỗi các lợi ích dịch vụ hấp dẫn cũng như thú vị.

The Rivus Saigon - Tiện ích

mặt phẳng phức hợp The Global City

dự án công trình đô thị The Global City chính là một căn hộ hiện đại, theo yêu cầu chất lượng cao. Chủ đầu tư với mong muốn mang đến đến cư dân sự định cư tuyệt vời, tốt nhất căn nhà cũng được dự án đến từng liên quan nhỏ nhất cùng chỗi lợi ích phục vụ sang trọng hàng đầu quả đât.

địa chỉ nằm ở trên tại gần P. An Phú – Q2 nên đã hỗ trợ đến cư dân di dời nhanh chóng đến những ích lợi hiện hữu xung quanh địa điểm, đẳng cấp đứng đầu địa điểm. Người dân tiếp tục tuyệt đối hài lòng về sự chất lượng hiện hữu bên trong căn nhà.

Tổng quy mô dự án công trình rộng 117,4 héc-ta, được cung cấp phong phú loại hình dịch vụ giống như căn hộ + Nhà Đất + căn biệt thự cùng với tổng con số căn hộ khi là 12.000 + 600 căn nhà phố và 30 + căn biệt thự. Độ phủ sóng xây dựng của dự án chỉ 30% và phần khoảng không sót lại dành cho các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh sạch sẽ.

quy mô giành riêng cho phần căn hộ The Global City gồm 5 tòa tháp xuất hiện độ cao 35 tầng với diện tích 56- 154m²; được thiết kế từ 2- 4PN với hình thức sở hữu lâu dài.

The Rivus Saigon - Quỹ đất

thiết kế chung cư đẳng cấp The Global City

The Global City được cung cấp phong phú đặc điểm dịch vụ, quy hoạch thân thiện cùng với thị trường cũng như hòa điệu cùng cảnh đẹp hữu tình của toàn dự án.

nhiều ngôi nhà phố tiếp giáp cùng với vườn rộng lớn thoáng, cao cấp tiếp tục mang đến 1 chưa gián ở lý tưởng chất lượng cao cho người sử dụng Một trong những ngổn ngang lo toang của thiên nhiên mà không cần mọi người một dự án công trình nào thì cũng nhận được trên nội khu quận 2 – TP.Hồ Chí Minh.

The Global City hình thành môi trường sống văn minh; hiện đại; chất lượng ở trong hàng hàng đầu của khu vực. Dự án đem đến tập hợp giám sát vô cùng cho hiệp hội cộng đồng cư dân có nét văn hóa, chắc chắn đẳng cấp riêng so với những khu vực sát bên.

Chính nhiều nhân tố này đã xác lập môi trường đi lên hoàn hảo nhất cho các như thế hệ về sau. Từ đây tạo nên giá trị gia tăng bền vững tại thị trường BĐS Nhà Đất.

The Rivus Saigon - Phối cảnh

CĐT The Global City – Elie Saab của công ty lớn Masterise

Masterise Group – công ty dự án Thảo Điền (Thảo Điền Investment) sẽ công bố đổi tên thành Masterise Group và giới thiệu Masterise Homes – công ty điều hành cũng như đi lên có tên Bất Động Sản Nhà Đất căn hộ chung cư của công ty lớn.

triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”

môi trường Bất Động Sản nhà ở đang bước sang một thời kỳ mới – giai đoạn khách hàng không riêng suy xét “nhất vị nhị giá”, mà ưu ái tìm chốn an cư nhằm hưởng thụ cuộc sống và thiết lập một phong cách ở xứng khoảng. Điều đó đòi hỏi các ngôi nhà phát triển Bất Động Sản Nhà Đất chuyên nghiệp không được “dậm chân tại chỗ” mà cần phải trực tiếp nắm bắt các biến đổi của thị trường cũng như nhu cầu ngày càng tốt của công ty.

Masterise Group - Logo

cùng với định hướng “Khách hàng khi là trọng tâm” sẽ đôi hành cùng tập đoàn trong nhiều năm vừa qua, Masterise Homes luôn lắng nghe, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của chúng ta vào mỗi thời điểm nhằm không ngừng phát minh và cách tân trong tiện nghi cũng như dịch vụ, để đi lên nhiều dịch vụ chung cư đáp ứng đúng thị hiếu an cư và mang lại Dùng thử sống hoàn hảo nhất cho quý khách.

với sự nhạy bén thâu tóm Xu thế biến đổi technology mạnh của trái đất, Masterise Homes cam kết dự án, vận dụng căn nguyên công nghệ tiên tiến nhằm gia tăng lợi ích sống cũng như tạo nên dựng các giá trị xứng tầm đẳng cấp.

ngoài ra, Masterise Homes sẽ tiếp tục tạo ra dựng lòng tin bền vững và kiên cố cùng với khách hàng qua việc cam đoan quy trình thi công, chuyển giao, vâng lệnh nghiêm ngặt tập hợp phục vụ, kiểm tra, quản lý, giám sát và duy trì cảnh quan, hạ tầng đi theo yêu cầu quốc tế cũng như tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhà đầu tư và liên kết hiệp hội cộng đồng cư dân như: The Master of Festivals và The Master of Symphony.

hợp tác với những đối tác doanh nghiệp hàng đầu quả đât

Masterise Homes sẽ tiếp tục liên minh toàn diện với các đối tác đứng đầu về nghành nghề BĐS như thiết kế phong cách xây dựng Tange Associates (Nhật), Atkins (Anh) cũng như DWP (Thái Lan), chăm sóc quản lý dự án công trình cũng như giám sát xây dựng Artelia (Pháp) và Mace (Anh), tư vấn kỹ thuật cũng như cơ sở hạ tầng Aurecon (Úc), quản lý và vận hành Savills (Anh), ngân hàng Techcombank, tổng thầu quy hoạch và xây lắp Coteccons, tổng thầu xây dựng Delta, nhằm hiện thực hóa cam đoan tạo lập nhiều công trình bản vẽ xây dựng sang trọng và đem lại Trải Nghiệm quý khách hoàn hảo nhất.

Sự cộng tận hưởng độ tin cậy – kinh nghiệm lâu năm phát triển lâu năm và tiềm lực triển khai toàn diện trên thị trường trong nước và quả đât của rất nhiều đối tác chiến lược chính là bảo chứng tin cậy về tiện nghi trong mỗi tổ ẩm đc kiến tạo bởi Masterise Homes.

Hoạch định một tương lai bền vững và kiên cố gắn sát với nhiệm vụ hiệp hội

vào hành trình sắp đến, Masterise Homes sẽ trực tiếp lắng nghe cũng như không ngừng bộc phá mỗi ngày nhằm vượt mọi giới hạn, để có đến các Dùng thử đáp ứng quý khách, góp thêm phần thiết kế hiệp hội cộng đồng cư dân thịnh vượng.

với sự chân thành cũng như nhiều đóng thực tế, Masterise Homes trực tiếp tinh thần cũng như hướng đến xây dựng nhiều chất lượng mang tính nhân văn, đóng góp thêm phần xác lập nên không gian sống bền chắc mang lại tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN